• (Android) Food Gang ஏமாற்று குறியீடு மேலும் படிகங்கள்

    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Food Gang ANDROID ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Food Gang IOS ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ ஏமாற்று குறியீடு மேலும் படிகங்கள் ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ Food Gang 2022 version ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------

    அது பழைய முன்னேற்றத்தை ஏற்ற முடியாது

    யாரோ ஒருவர் உள்நுழைந்து உள்நுழையக்கூடிய கணக்குகளைச் சேர்க்க வேண்டும். Bc ஒருவருக்கு இரண்டு சாதனங்கள் உள்ளன மற்றும் கணக்கில் விளையாட வேண்டும். நீங்கள் அனுப்பும் நண்பர் கோரிக்கையைச் சேர்க்க வேண்டும். அது நன்றாக இருக்கும். நன்றி வருகிறேன். :D

    Food Gang Hack Mod APK Get Unlimited Coins Cheats Generator IOS Android. Food Gang Hack [2021 WORKING] Unlimited Coins Android | iOS !

    நான் முன்பு விளையாடினேன், நான் என்ன சொல்கிறேன் என்று எனக்குத் தெரியும். நீங்கள் உங்கள் முதல் தாக்குதலைப் பயன்படுத்தும்போது எனது மொபைல் ஃபோனில் எப்போதும் பீப் ஒலி கேட்கும். அது என்ன சத்தம் என்று என் பெற்றோரை எப்போதும் கேட்க வைக்கிறது அல்லது அதை நிராகரிக்க வேண்டும். மொபைல் லெஜண்ட்ஸ் உங்களுக்கான அணியினரைக் கண்டுபிடித்து, உங்களைத் தொடங்கச் சொல்வது போன்றது, ஆனால் அது மிகவும் எரிச்சலூட்டும். நான் சில மாதங்களுக்கு முன்பு இதை நிறுவியுள்ளேன், அதனால் அது சரி செய்யப்பட்டதா என்று எனக்குத் தெரியவில்லை, ஆனால் விளையாட்டின் முதல் கதாபாத்திரம் எப்படி சாத்தியமாகிறது என்பதைப் போன்ற பிழைகள் இருக்கும்.

    Staff! - Job Game | Simulator ማስመሰል nkm

    எல்லாமே கருப்புத் திரையில் இருந்தது, அது உங்களுக்கு வேலை செய்யக்கூடும், ஆனால் அது எனக்கு வேலை செய்யவில்லை, நான் 45 நிமிடங்கள் அல்லது 1 மணிநேரம் காத்திருந்தேன், தயவுசெய்து இந்தப் பிழை அல்லது வேறு ஏதாவது ஒன்றைச் சரிசெய்யவும்! இது நடந்தால், தயவுசெய்து விளையாட்டை நீக்கவும், எனவே விளையாட்டைப் புதுப்பித்து பிழைகளைத் தடுக்கவும்! நான் பார்த்ததிலேயே இது சிறந்த கேம் என்று கேலி செய்கிறேன், சிறப்பாகச் செயல்படுங்கள், மேலும் விளையாட்டை மேம்படுத்திக்கொண்டே இருங்கள், மேலும் பலர் விளையாடலாம் மற்றும் 5 நட்சத்திரங்கள் என்று மதிப்பிடலாம்!

    இது முற்றிலும் மோசமான விளையாட்டு, ஏனென்றால் நான் போர் பொத்தானைத் தொடும்போதெல்லாம் அது எனக்கு போரில் கொடுக்காது


  • Commentaires

    Aucun commentaire pour le moment

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Ajouter un commentaire

    Nom / Pseudo :

    E-mail (facultatif) :

    Site Web (facultatif) :

    Commentaire :